Breaking News

TOP 11 mẫu tin nhắn SMS Marketing hút khách spa, salon 2022



Thực hiện chiến dịch SMS Marketing nhằm thu hút khách hàng có vẻ đã không còn xa lạ với nhiều chủ doanh nghiệp. Thực tế đã cho thấy, Việt Nam là một trong mười quốc gia sử dụng smartphone nhiều nhất thế giới, ước tính chiếm tổng 73% dân số vào năm 2021. Vì thế việc khai thác, tận dụng điều này sẽ hỗ trợ hiệu quả trong chiến lược truyền thông quảng cáo của doanh nghiệp.

Tuy niên, không phải ai cũng hiểu và có thể áp dụng thành công vào mô hình kinh doanh của cá nhân mình. Bài viết này, Myspa sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về SMS Marketing là gì, cách thức hoạt động và những mẫu tin nhắn SMS thu hút khách nhất hiện nay.

SMS thuật ngữ khá quen thuộc đối với nhiều người, nhưng hầu hết không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của nó. Nó là viết tắt của cụm từ (Short Messaging Service) - dịch vụ tin nhắn ngắn. Trong đó, SMS marketing là phương thức tiếp thị gửi tin nhắn văn bản ngắn cho khách hàng. Công cụ này đóng vai trò chuyển đổi thông tin, gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều khách hàng cho spa, thẩm mỹ viện. Giúp spa, thẩm mỹ viện gắn kết hơn với khách hàng của mình thông qua gửi thông tin chương trình khuyến mãi, voucher, lời chúc...

Để nắm rõ hơn về dịch vụ SMS Marketing, doanh nghiệp cần nên nắm rõ cách thức hoạt động và đăng ký để triển khai dịch vụ. Xem chi tiết tại đây.

Gợi ý 11 mâu tin nhắn quảng cáo hút khách nhất hiện nay

Các tin nhắn SMS thường sẽ không quá dài, bởi nó được quy định số ký tự chuẩn từ các nhà mạng. Số lượng ký tự chuẩn của hầu hết các nhà mạng là 160 ký tự không dấu, tương đương 68 ký tự có dấu. Do vậy Spa, Salon cũng nên chọn lọc nội dung ngắn gọn để thiết lập SMS.

5.1 Mẫu tin nhắn SMS khuyến mãi Spa, Salon

Bán được dịch vụ là mục đích chính khi triển khai phương thức marketing spa, salon. Trong đó, gửi SMS là phương án tiết kiệm chi phí giúp spa, salon tiếp cận gần và nhanh nhất với khách hàng. Một tin nhắn với tiêu đề hấp dẫn và đầy đủ thông tin sẽ gây ấn tượng với khách hàng. Hãy tham khảo ngay những mẫu tin nhắn khuyến mãi dành cho spa, salon:

5.1.1 Ưu đãi giảm giá
[Tên thương hiệu] Ưu đãi giảm "phần trăm hoặc số tiền giảm giá" cho hóa đơn từ "hạn mức tiền chi tiêu" đến hết tháng. Áp dụng toàn bộ dịch vụ tại spa khi bạn đăng ký online qua "liên kết đặt hẹn".

5.1.2 Ưu đãi tặng dịch vụ, sản phẩm
[Tên thương hiệu] Tặng ngay "tên dịch vụ khuyến mãi" khi đăng ký "dịch vụ áp dụng khi mua" từ hôm nay. Chỉ duy nhất tháng này, hãy đến ngay cơ sở spa gần bạn nhất "liên kết danh sách cơ sở"

5.1.3 Khách hàng VIP
[Tên thương hiệu] Voucher "số tiền ưu đãi" dành riêng cho khách hàng VIP khi sử dụng dịch vụ trong tháng này. Gọi ngay hotline "số điện thoại spa, salon" để đặt lịch làm đẹp.

5.1.4 Tham gia sự kiện
[Tên thương hiệu] Trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến với sự kiện "tên sự kiện spa, salon" "địa điểm, thời gian tham gia". Đăng ký tham gia ngay "liên kết đăng ký"

5.1.5 Mẫu tin nhắn giới thiệu dịch vụ, sản phẩm mới
[Tên thương hiệu] đã ra mắt "tên dịch vụ mới". Hãy là người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi bất ngờ chỉ từ "số tiền đã giảm" tiết kiệm "số tiền ưu đãi". Áp dụng đến hết tháng này khi đặt lịch hẹn qua "số điện thoại spa, salon"

5.2 Mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng cũ là yếu tố quan trọng trong marketing. Nhưng các doanh nghiệp thường bỏ qua phần này khi triển khai thực hiện. Khách hàng sẽ không nhớ những dịch vụ đã sử dụng trước đó tại spa, salon. Hoặc những dịch vụ về làm đẹp họ đang quan tâm và không biết doanh nghiệp cũng đang bán dịch vụ đó. Do đó, spa, salon hãy chủ động để tiếp cận lại khách hàng cũ của mình.

Theo thống kê, hơn 60% khách hàng cũ sẽ sử dụng dịch vụ lại, nếu họ đã hài lòng với những gì spa, salon cung cấp trước đó. Chi phí để tiếp cận khách hàng cũ thông qua SMS lại rất thấp. Điều này giúp Spa, Salon tiết kiệm tiền marketing và gia tăng doanh thu.

5.2.1 Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng
[Tên thương hiệu] Kính chúc quý khách năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Hạnh Phúc - May Mắn. Tặng quý khách "mã khuyến mãi" khi sử dụng dịch vụ tại "tên thương hiệu".

5.2.2 Mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng
[Tên thương hiệu] Chúc mừng sinh nhật "tên khách hàng". Thay lời cảm ơn đến bạn vì đã luôn dùng myspa, đây là "mã khuyến mãi". Hãy sử dụng nó khi bạn đặt lịch làm đẹp tại "liên kết đặt hẹn".
 
5.2.3 Hướng dẫn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
[Tên thương hiệu] Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ tại "tên thương hiệu". Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những lưu ý sau khi sử dụng "tên dịch vụ", hãy tham khảo thông tin tại "liên kết hướng dẫn". Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua "số điện thoại doanh nghiệp".
 
5.2.4 Mẫu tin nhắn nhắc hẹn khách hàng
[Tên thương hiệu] Chào bạn "tên khách hàng", "thời gian và địa điểm hẹn" bạn có lịch hẹn để thực hiện dịch vụ "tên dịch vụ". Chúng tôi rất mong chờ được gặp bạn. Xem lại lịch hẹn đã đặt "liên kết thông tin đặt hẹn".

5.3 Mẫu tin nhắn SMS cảm ơn khách hàng

[Tên thương hiệu] Cảm ơn bạn "tên khách hàng" đã tin tưởng sử dụng dịch vụ "tên dịch vụ" của "tên doanh nghiệp". Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Nếu bạn không hài lòng ở dịch vụ hãy nói chúng tôi biết "số điện thoại doanh nghiệp".

5.4 Mẫu tin nhắn SMS khảo sát dịch vụ tại Spa, Salon

[Tên thương hiệu] Chào "tên khách hàng", cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất muốn lắng nghe cảm nhận từ bạn khi trải nghiệm dịch vụ. Hãy chia sẻ đánh giá của bạn tại "liên kết đánh giá".

Trên đây là những mẫu tin nhắn quảng cáo phổ biến cho Spa, Salon. Hiện nay có rất nhiều phần mềm SMS Marketing, nhưng Myspa tự tin là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm SMS Marketing Brandname hiệu quả nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 4, Nam Giao building 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 084899310908
Email: support@myspa.vn
Website: https://myspa.vn/

Không có nhận xét nào

Bài đăng phổ biến